Monday, February 19, 2007

ætli það se ekki best....

...... að koma með smá blogg svona fyrst maður er nú komin til ungó aftur.... en allavegana að þá kom ég í síðustu viku til baka og finnst það bara mjög fínt, skólinn kominn í gang og svona en ég verð nú bara að segja að þetta neuro hræðir mig !!!! þannig við hrafnhildur tókum smá rispu á laugardaginn og lærðum bara þó nokkuð þó svo ég hafi kíkt út á lífið á föstudeginum þá var ég bara í fínu formi, en þetta bræðir alveg úr heilanum á manni þessi heilafræði hihih.... og svo náði ég í litla dýrið mitt á laugar deginum



sjáiði bara hvað hún er sæt og svo ég tali nú ekki um eigandann ;)

svo á laugardagskvöldið þá kíktum við í eurovision party hja 1. árinu og það var bara stuð þar sem lagið hans svenna vann !! en við hrabbó fórum svo tvær í bæinn að tjútta bara mega stuð á girls nite out !! og svo var bara legið í þynnkuleti á sunnudeginum.. en anyways thats about it folks ætla að fara út að labba með krílið...

adios amigos

2 comments:

Anonymous said...

sakna þín! sætt gerpi með þér á myndinn!

Anonymous said...

sakna þín meira og nei þú ert sæt !!!!!